Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

KIA NEW SORENTO

Kia Sorento ​2019 
Kia Sorento 2019 được trang bị cản trước và cản sau mới nhưng hầu như không thay đổi đặc trưng về thiết kế. Lưới tản nhiệt của mẫu crossover này là lớn nếu không so sánh với Cadillac Escalade. Đèn pha hất ngược sẽ bao quanh lưới tản nhiệt có nhiều trang trí mạ crôm. Đèn pha thuộc loại projector ở hầu hết các biến thể nhưng là loại LED trên các biến thể cao cấp. Hầu hết các biến thể bao gồm đèn sương mù LED để làm tăng thêm sự thú vị về mặt trực quan.



Là biểu tượng mới của dòng xe thể thao đa dụng Kia New Sorento được thiết kế với những đường gân nổi cùng màu với thân xe tạo thành khối thống nhất đầy tính thể thao và hiện đại. Không ngại mọi địa hình và tăng tốc với mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất.Với chiều dài 189 inch (4.800mm), kích thước của Kia Sorento 2019 bị lấn át bởi những mẫu xe gia đình đồ sộ như Volkswagen Atlas (5.031mm) và Chevrolet Traverse (5.189mm). Thay vào đó, Sorento phù hợp với phân khúc giữa những mẫu xe lớn hơn và những mẫu SUV hai hàng ghế cỡ trung nhỏ hơn như Ford Edge. Sorento bản cập nhật có thiết kế thân xe không có gì đặc biệt mặc dù được trang bị lazăng mới cho đời 2019.

Cảm giác thư thái như đang ở nhà với không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi với thiết kế linh hoạt. Với các tính năng an toàn chủ động và trang thiết bị hiện đại nhất, New Sorento đảm bảo sự an toàn tối đa.Không gian bên trong Kia Sorento 2019 được trang trí độc đáo với bảng điều khiển hấp dẫn, nhiều chất liệu mềm mại và bọc da nappa trong biến thể SXL. Cách bố trí nội thất được giới chuyên gia ô tô đánh giá cao. Xe kết hợp màn hình cảm ứng dễ vận hành với nút điều chỉnh âm lượng và các nút điều khiển HVAC được đánh dấu rõ ràng. Bạn sẽ nghĩ rằng việc bố trí các nút điều khiển trực quan và thân thiện với người dùng là điều dễ dàng. Tuy nhiên, nhiều hãng xe khác không làm như vậy. Do đó, Sorento xứng đáng được khen ngợi về khía cạnh này.



Năm 2017, Sorento đã nhận được đánh giá an toàn 5 sao cao nhất từ NHTSA. Năm 2018, xe cũng nhận được giải cao nhất Top Safety Pick+ từ IIHS. Phiên bản đời 2019 vẫn chưa được cho điểm an toàn. Kia Sorento 2019 có sẵn với danh sách dài các trang bị an toàn nhưng đáng tiếc là không phải mọi thứ đều là tiêu chuẩn như trên một số đối thủ. Tất cả biến thể đều có 6 túi khí, kiểm soát cân bằng và camera chiếu hậu. Biến thể cơ bản L dừng lại ở đó nên có mức giá rẻ.

Biến thể SXL đầu bảng đi kèm với gần như mọi hỗ trợ lái xe hiện đại ngày nay. Hệ thống âm thanh và định vị có thể không được nhiều người ưa thích nhưng Apple CarPlay và Android Auto cung cấp tích hợp điện thoại thông minh liền mạch. Hệ thống âm thanh Harman Kardon nâng cấp hoạt động tốt. Hệ thống định vị đúng đặc trưng của xe Kia do dễ sử dụng nhưng không quá tiên tiến hoặc hấp dẫn hơn các hệ thống khác trên thị trường.





Tương xứng với đẳng cấp, chúng tôi đưa ra chế độ bảo hành vượt trội: 3 năm và không giới hạn số km dành cho bạn để tận hưởng hết khả năng của New Sorento.


Thông số kỹ thuật của xe Kia New Sorento :


Liên hệ ngay để nhận được chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ 

KIA BẮC NINH 

Lê Thái Tổ - Võ Cường - TP.Bắc Ninh


 0977.195.859

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Âm Dương Ngũ Hành

Âm Dương Ngũ Hành

Lịch Âm - Dương