Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

ĐÁNH GIÁ KIA MORNING 2019

Mẫu xe nhỏ, trải nghiệm lớn….Với Kia Morning S 2019, giờ đây bạn sẽ có những trải nghiệm lái thú vị và tuyệt vời hơn bao giờ hết của dòng xe nhỏ thế hệ mới. Phong cách thể thao cùng nhiều tính năng hiện đại, công nghệ thân thiện với môi trường. Kia Morning S 2019 giúp bạn thể hiện chính mình.




Một sự thay đổi hoàn toàn mới, mang lại một dáng vẻ mới và trải nghiệm mới. Với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng với viền đỏ thể thao, trong khi phần cản trước được thiết kế dài ra cùng cụm đèn sương mù lớn. Phần cản sau được thiết kế mạnh mẽ và ấn tượng kết hợp với ống pô đôi thể thao tạo nên điểm nhấn cho chiếc xe của bạn. Morning S sử dụng bộ mâm polishinh 15’’ mới cứng cáp và mạnh mẽ hơn mang đến vẻ sang trọng và năng động. Với thiết kế nhỏ nhưng không kém phần hiện đại và nổi bật với nhiều màu sắc, Kia Morning S phù hợp với mọi cung đường đô thị.





Kia Morning S 2019 được trang bị màn hình 7inch cảm ứng tích hợp đầu DVD và hệ thống dẫn đường cho mọi chuyến đi trong tầm tay bạn. Tay lái bọc da tích hợp điều khiển âm thanh mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp so với những chiếc xe khác cùng phân khúc






Kia Morning S 2019 được trang bị động cơ xăng Kappa 1.25L mạnh mẽ với 4 xy-lanh thẳng hàng, công suất cực đại 86ps/6.000rpm, mômen xoắn cực đại 120 Nm/4000rpm đi kèm hộp số tự động 4 cấp và số sàn 5 cấp. Loại động cơ phun xăng đa điểm góp phần tiết kiệm nhiên liệu, tiêu hao trung bình khoảng từ 5 lít xăng/100km. Với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km kèm theo chế độ hậu mãi chu đáo sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm để trải nghiệm những gì Kia Morning S mang lại.
Thông số kỹ thuật xe Kia Morning S 2019






Liên hệ ngay để nhận được chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ :

KIA BẮC NINH 

Lê Thái Tổ - Võ Cường - TP.Bắc Ninh
  0977.195.859

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Âm Dương Ngũ Hành

Âm Dương Ngũ Hành

Lịch Âm - Dương