Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

KIA CERATO 2019

Ngoại thất :

Khoác trên mình kiểu dáng thể thao, năng động trẻ trung Kia Cerato 2019 được thiết kế với cụm đèn pha chữ x sắc sảo mạnh mẽ kết hợp với cụm đèn LED chạy ban ngày hiện đại. Mặt galang kiểu dáng sang trọng, tinh tế với viền mạ chrome. Đèn sương mù thiết kế mới được bố trí thấp hơn, nâng cao khả năng chiếu sáng kết hợp với hốc gió trên cản tăng thêm tính thể thao. Mặt bên hông thiết kế năng động, mạnh mẽ, hiện đại với những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe và những điểm nhấn mạ chrome. Đèn bao rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu. Mâm đúc hợp kim nhôn 17 inch 10 chấu tăng vẻ thể thao sang trọng. Cụm đèn hậu dạng LED thiết kế sắc sảo tinh tế và hiện đại.
Nội thất :

Nội thất da sang trọng, tinh tế từng chi tiết mang lại cho khách hàng một không gian rông rãi, tiện nghi và hiện đại. Ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng giúp người lái điều chỉnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Vô lăng bọc da mềm mại tích hợp điều chỉnh âm thanh và lẫy chuyển số mang lại sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập và cửa gió phía sau tăng cường khả năng làm mát nhanh mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Gương chiếu hậu chống chói giúp hạn chế ánh sáng phản xạ từ gương chiếu hậu chiếu tới người lái ngăn ngừa hiện tượng chói mắt vì đèn pha của xe phái sau. Cốp sau mở điện tự động khi mang chìa khóa đến gần sau 3 giây. Hàng ghế sau thiết kế móc khóa cố định ghế cho em bé nhằm đảm bảo an toàn.


Vận hành :

Được trang bị động cơ Gamma với phiên bản 1.6 và động cơ Nu với phiên bản 2.0 cùng đa dạng tùy chọn hộp số giúp khách hàng mang đến trải nghiệm lái khác nhau, đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu lái của khách hàng. Với 3 chế độ vận hành ( Drive Mode) can thiệp đến hệ thống động cơ và hộp số tùy thuộc vào nhu cầu tùy chọn của người lái để lựa chọn chế độ phù hợp. Chế độ ga tự động giúp người lái giữ tốc độ ổn định , tiết kiệm nhiên liệu và thoải mái hơn khi lái xe đường dài.


An toàn :

Cảnh biến lùi trước sau, âm thanh cảnh báo “bíp bíp”  và hình ảnh hiển thị trên màn hình giúp người lái cảm nhận được khoảng cách phía trước – sau xe với vật cản. Kia Cerato 2019 được trang bị hai túi khí cho phiên bản 1.6 MT và 1.6 AT , 6 túi khí với phiên bản 2.0 AT. Ngoài ra phiên bản PRIMIUM 2.0 VÀ DELUXE 1.6 còn được trang bị thêm hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình. Kết hợp với những tính năng chủ động và bị động Kia Cerato 2019  mang đến sự an toàn tuyệt đối. Với chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo của Thaco - Kia bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ với chế độ bảo hành "3 NĂM KHÔNG GIỚI HẠN KM".


Liên hệ ngay để nhận được chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ :

KIA BẮC NINH 

Lê Thái Tổ - Võ Cường - TP.Bắc Ninh
  0977.195.859




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Âm Dương Ngũ Hành

Âm Dương Ngũ Hành

Lịch Âm - Dương